..

..

บอกบุญ สร้างศาลาวัด อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

Profile โค้ชคม

Profile โค้ชคม

แนะนำ หลักสูตร การพัฒนาตนเองและทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ

วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กฎแห่งแรงดึงดูด

..
พลังแห่งสมองมนุษย์นั้น ว่ากันว่า มีอานุภาพเหลือคณานับ
สามารถเปลี่ยนโลกได้ทั้งใบ สร้างนวัตกรรมล้ำสมัยยิ่งกว่าในจินตนาการ
พลิกชีวิตมนุษย์ธรรมดาให้กล้าแกร่งได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
..
นักวิทยาศาสตร์ นักจิตวิทยา จึงต่างพากันศึกษา วิเคราะห์ ทดลอง
จนกระทั่งค้นพบ กฏเหล็กที่มนุษย์คาดไม่ถึง นั่นคือ
"กฎแห่งแรงดึงดูด"
มันทำหน้าที่เป็นกฎแห่งจักรวาล
ที่มีพลังดึงดูดดุจแม่เหล็ก
และทำงานตลอดเวลา ไม่ว่าจะยามหลับยามตื่น
ไม่ว่าคุณจะปล่อยพลังงานความคิดของคุณ
ไหลไปยังสิ่งที่คุณต้องการหรือไม่ต้องการก็ตาม
แค่คุณสนใจหรือเพ่งความคิดไปสู่สิ่งนั้นๆ
คุณจะดึงดูดสิ่งนั้นๆเข้ามาในชีวิตคุณ

ต่อให้เราไม่เคยรู้เลยว่า กฎแห่งแรงดึงดูดคืออะไร ..
เราก็ต้องอยู่กับมัน เพราะมันคือธรรมชาติ..
ขอยกตัวอย่าง .. ถ้าเรากระโดดออกนอกตึก ..
โดยไม่ว่าเราจะหล่อ จะสวย จะรวย จะเก่ง ยากดี มีจน ยังไง ..
เราก็ต้องตกลงมาสู่พื้นอยู่ดี .. ตามกฏธรรมชาติ
..
กฎแห่งแรงดึงดูดนี้ สามารถทำให้เรา
พบกับความสุข ความมั่งคั่ง ความสำเร็จ
สิ่งที่เราคิดอยากจะเป็น สิ่งที่เราใฝ่ฝัน ..
เราสามารถทำให้มันเกิดขึ้นจริงได้ ดังใจปรารถนา ..
..
..แค่เพียง .. เรารู้จักวิธี .. ใช้มัน .. นั่นคือ
ให้กฎแห่งแรงดึงดูด ..เชื่อมโยงกับสมองของเรา
แล้วมองให้เห็นภาพของสิ่งที่เราต้องการให้เกิดขึ้นกับชีวิตเรา
ราวกับว่า มันได้เกิดขึ้นมาแล้ว มันมีอยู่แล้ว มันอยู่กับเรา ณ ตอนนี้ เดี๋ยวนี้
(โดยเฉพาะนึกภาพดีดีในชีวิต..ในช่วงก่อนนอนหรือตื่นนอนตอนเช้าจะได้ผลหลายเท่านัก)
..
กลไกของสมองจะทำปฏิกริยารับรู้ข้อมูลนั้น เพื่อสร้างชุดโปรแกรมในการเริ่มทำงาน
สั่งการให้ผลลัพธ์เป็นไปอย่างที่เราสั่งให้สมองบันทึกข้อมูลเข้าไป ..
เนื่องจาก สมองของเรานั้น หากได้รับข้อมูลในสิ่งที่เราต้องการหรือไม่ต้องการ
มันมีหน้าที่ ทำสิ่งนั้น ขึ้นมาซ้ำซ้ำ กระบวนการคิดหาทางให้ได้มาซ้ำซ้ำ
..
และนี่ คือกฏแห่งแรงดึงดูด ที่อยากให้คุณทดลองด้วยตัวเอง .. นั่นเอง
..

ไม่มีความคิดเห็น: