..

..

บอกบุญ สร้างศาลาวัด อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

Profile โค้ชคม

Profile โค้ชคม

แนะนำ หลักสูตร การพัฒนาตนเองและทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ

วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เกมคิดบวก .. เกมพลิกชีวิต

http://shartgroup.blogspot.com
..
เกมคิดบวก ..
..
เกมสนุกๆ ที่เล่นกันได้ทุกคน เล่นกันได้ทุกวัน
ยิ่งเล่นยิ่งมันส์  ยิ่งเล่นยิ่งดี ..
เล่นได้ทุกที่ ไม่มีเปลืองไฟฟ้า
เล่นแล้วเกิดคุณค่า ประเทืองปัญญา ส่องทางใจให้ใสสะอาด
..
เรามาเริ่มเล่นกันเลยดีกว่า ครับ..
..
กติกา ก็คือ
- ให้ค้นหาเรื่องดีดี จากสถานการณ์ที่เราพบเจอ / เรื่องดีดีของคนรัก / เรื่องดีดีของเรา ในขณะนี้
- ใครตอบได้เร็วที่สุด หรือ ใครได้คำตอบมากที่สุด เป็นผู้ชนะ
- ให้เล่นทุกวัน ในที่ทำงาน ที่บ้าน เล่นกับแฟน และ เล่นกับใจเราเอง
- ให้ฝึกตั้งคำถามบ่อยๆ อย่างน้อย วันละหนึ่งคำถาม
..
ก็เมื่อชีวิตเราหรือเขา  ต่างก็เป็น เหมือนเกม อยู่แล้ว
ไฉน ใยต้อง หงุดหงิดกับชีวิตด้วย ..จริงมั๊ยครับ..
ขึ้นชื่อว่า เกม มันน่าจะเป็นเรื่องสนุกๆ
ที่ทำให้เกิดรอยยิ้ม และได้ยินเสียงหัวเราะ
เมื่อผลแพ้ชนะไม่สำคัญ เท่าการได้เล่นด้วยกัน ..นั่นเอง
..
วันนี้ ใครจะเป็นคนตั้งคำถามคนแรกครับ .. ???

ไม่มีความคิดเห็น: