..

..

บอกบุญ สร้างศาลาวัด อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

Profile โค้ชคม

Profile โค้ชคม

แนะนำ หลักสูตร การพัฒนาตนเองและทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เปิดโอกาส เปิดอิสรภาพ ให้ตัวคุณเองง่ายๆ

..
Clear ความคิดของคุณ
ด้วยการพูดคุยกับคนในกระจกว่า
เป้าหมายในชีวิต ลิขิตได้เอง
มันง่าย เท่าที่คุณต้องการให้มันง่าย
มันยาก เท่าที่คุณต้องการให้มันยาก
มันสบายได้ เท่าที่เราอยากให้มันสบาย
..
คุณถูกตั้ง เงื่อนไข และ กฏเกณฑ์ กติกา อยู่ทุกวัน
ไม่ต่างจากคนที่อยู่ในเรือนจำเลยสักนิด
โดยมักใช้รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนส่วนใหญ่ในสังคม
มายัดเยียดให้คุณเป็นในสิ่งที่ไม่ใช่คุณเลยสักนิด
..
การเรียนรู้ ควรถูกนำมาประยุกต์ นำเอาส่วนดีของคนบนโลก
ผสมผสาน คลุกเคล้า ความเป็นตัวคุณเข้าไป ให้กลมกล่อม
ดีไซน์ชีวิตที่เป็นปัจเจก เอกลักษณ์เฉพาะ
ให้เป็นไปในแบบฉบับของคุณอย่างแท้จริง
..
แค่คุณต้องเชื่อ (เชื่อมั่น / เชื่อใจ ) โดยไร้เหตุผลใดๆทั้งสิ้น
อย่างไม่ต้องหาข้อกังขา มาทำให้กังวล กับตัวเอง
อย่าให้ข้ออ้าง มาเป็นข้อกำหนด กักกันคุณไว้จากโลกความเป็นจริง
ถอนรากของความคิดเดิมๆ ทิ้งไป ( ฉันไม่ดี ฉันไม่เก่ง ฉันไม่ใช่ ฯลฯ)
ปลูกรากความคิดใหม่ๆให้ต้นความสำเร็จ เจริญงอกงาม (ฉันดี ฉันเก่ง ฉันทำได้ ฯลฯ)
ตั้ง"เป้าหมายในชีวิต"ด้วยตัวคุณเอง .. แล้วลุยมัน ตั้งมั่น ให้สะใจ
..
เมื่อไหร่ก็ตาม ที่คุณ "ไม่มีข้อจำกัด" คุณจะกลายเป็นคน"ไร้ขีดจำกัด" .. ได้อย่างยอดเยี่ยม ..นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น: